พลาสวูดฉลุลาย
พลาสวูดฉลุลายคุณภาพมาตราฐาน ตอบโจทย์งานตกแต่งบ้าน
พลาสวูดฉลุลายคุณภาพมาตราฐาน ตอบโจทย์งานตกแต่งบ้าน
พลาสวูดฉลุลายคุณภาพมาตราฐาน ตอบโจทย์งานตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย อาคาร ที่พัก โรงแรม สำนักงานต่างๆ ด้วยคุณสมบัติพลาสวูด plastwood เป็นแผ่นพีวีซีโฟมแข็งหรือเรียกอีกอย่างว่า PVC Foam Sheet ที่ใช้ทดแทนไม้ในปัจจุบันนี้ ซึ่งได้รับความนิยมสูง เพราะเป็นวัสดุมีความแข็งแรง การใช้งานคงทน
ทนทานต่อสภาพอากาศได้ดีไม่ดูดซึมความชื้น จึงไม่บวมน้ำ อีกทั้งเป็นฉนวนกันความร้อน และเสียง แต่ด้วยมวลน้ำหนักเบา ดังนั้น หลายโครงการ จึงหันมาเลือกใช้วัสดุนี้ในการออกแบบสำนักงานที่มีการเคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม มีสีสันให้เลือกหลายเฉดสี สามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการที่มีความสวยงามประณีตในแบบของคุณไม่ซ้ำใครอีกด้วย
การเลือกใช้พลาสวูดนั้น ทั้งในส่วนของความแข็งแรง สีสันที่สวยงาม และยังมีดีไซน์สวยงามทันสมัย มีีการใช้งานที่คุ้มค่า ที่มีความคล้ายกับไม้จริงแล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดต้นทุน

คุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้ วัสดุมีหลายเกรด คุณภาพของแต่ละเกรดมีความต่างกัน หากไม่ได้ใช้งานหนักก็ไม่จำเป็นต้องซื้อวัสดุที่มีความแข็งแรงจนเกิดไปเพราะอาจทำให้ราคาสูงตามไป  เราสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม  ตามงบประมาณที่มีอยู่ พลาสวูด

ติดต่อเรา เพื่อปรึกษา และขอรับคำแนะนำ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ

0 Reviews:

แสดงความคิดเห็น

พลาสวูดฉลุลาย